Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng khánh thành trụ sở mới

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 10/8, tại TPHCM, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và khánh thành trụ sở mới tại địa chỉ 215, Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Đến dự có các đồng chí: Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TPHCM.

bao-ve-binh-an-su-kien-hong-bang

Các đại biểu cắt băng khánh thành Tòa nhà trụ sở mới Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Sau 20 năm hình thành và phát triển (1997-2017), Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã đạt được nhiều thành tựu. Đến nay, trường có 28 ngành đào tạo với hơn 40 hướng chuyên sâu thuộc các lĩnh vực quan trọng, xã hội có nhu cầu cao.Theo PGS.TS Thái Bá Cần, Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, trường đã xây dựng chương trình đào tạo thực tiễn, thực tập và làm việc tại doanh nghiệp ngay từ những năm đầu tiên với sự tham gia dạy và hướng dẫn của doanh nhân, liên kết doanh nghiệp tạo 30.000 việc làm đa ngành nghề cho sinh viên thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp, đảm bảo cơ hội 100% việc làm cho sinh viên.

bao-ve-binh-an-su-kien-hong-bang

Đại học Hồng Bàng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập

Dịp này, Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã khánh thành trụ sở mới. Tòa nhà được khởi công từ tháng 4/2016 mang hình dáng “Con tàu tri thức” cao 25 tầng; được đầu tư hơn 700 tỷ đồng, sức chứa hơn 20.000 người, với đủ không gian chức năng như khu giảng đường hiện đại; thư viện thân thiện; khu thể thao đa năng… Tòa nhà sẽ đem đến cho sinh viên  một môi trường học tập hoàn toàn mới, đầy đủ tiện ích.

bao-ve-binh-an-su-kien-hong-bang

Bảo vệ Bình An tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đánh giá cao những kết quả Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đạt được trong 20 năm qua; đã cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thời kỳ hội nhập. Trường cam kết 100% sinh viên ra trường có việc làm sau tốt nghiệp đã thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội. Đồng chí tin tưởng, nhà trường sẽ tiếp tục đào tạo thế hệ sinh viên chất lượng cao và trở thành trường đại học có uy tín trong khu vực và quốc tế.

Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đồng hành cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2017

(Bstyle)-Lễ phát động chương trình Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2017-2018 chủ đề “Doanh nhân vì thế hệ tương lai” vừa được diễn ra thành công tốt đẹp. Hơn 600 doanh nhân, chủ doanh nghiệp, lãnh đạo các tập đoàn trong và ngoài nước cùng tham gia thảo luận về vấn đề làm thế nào để có thể tổng hợp được nguồn lực, xây dựng và đào tạo thế hệ kế thừa tương lai của doanh nghiệp.

Viết Bởi Quách Diễm
24-06-2017

Đây là sự kiện do ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân, mạng cộng đồng doanh nhân bstyle.vn phối hợp cùng Trường Quốc tế Bắc Mỹ, một thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam – VCCI và do Nam Hương Corp. độc quyền thực hiện.

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du
 

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI cho biết “Việt Nam đang đẩy mạnh hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế Quốc tế với việc tham gia ký kết, thực thi và đang đàm phán tổng cộng 16 Hiệp định Thương mại tự do (FTA) đa phương và song phương với các đối tác lớn trên thế giới. Việc quản trị và phát triển nguồn nhân lực để thích ứng với tình hình mới đang là vấn đề quan trọng và cấp thiết đối với các doanh nghiệp. Do đó, tôi đánh giá cao việc lựa chọn chủ đề “Chiến lược cho thế hệ kế thừa” của sự kiện Leader Talk ngày hôm nay, đặc biệt có sự chung tay của nhà đầu tư giáo dục chuyên nghiệp là Tập đoàn Nguyễn Hoàng. Tôi tin tưởng chương trình sẽ mở ra nhiều góc nhìn mới cho các nhà quản trị doanh nghiệp và tạo được sự gắn kết giữa cộng đồng doanh nhân với thế hệ trẻ – Thế hệ kế cận tương lai của đất nước”.

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI phát biểu khai mạc

Đào tạo thế hệ kế thừa luôn là chủ đề nóng và được quan tâm hàng đầu, đặc biệt trong giai đoạn chúng ta tham gia ký kết nhiều các hiệp định đa phương và song phương như hiện nay. Đối với doanh nhân, thế hệ trẻ chính là lực lượng tiếp tục điều hành và phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đào tạo nên một thế hệ kế thừa giỏi không phải là câu chuyện một sớm một chiều mà chúng ta cần phải có chiến lược lâu dài và đầu tư đúng đắn. Đặc biệt là cần có sự kết nối, chung tay giữa gia đình, nhà trường và doanh nghiệp. Trước tầm quan trọng của vấn đề lựa chọn nhân tài kế thừa, Giáo sư Sử học Nguyễn Khắc Thuần, đại diện các thành viên Hội đồng Thẩm định Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2017-2018 chia sẻ: “Chúng ta đào tạo được những con người giỏi, thì họ sẽ làm giỏi hơn chúng ta. Một doanh nhân giỏi không chỉ làm giám đốc giỏi, kinh doanh giỏi mà còn phải tạo ra một tập thể giỏi, tạo nên lực lượng kế thừa giỏi. Các doanh nhân ở đây học tập lẫn nhau, cùng nhau phát triển. Vì đó là phẩm chất của chúng ta, đạo đức của chúng ta, tương lai của chúng ta”.

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Giáo sư Nguyễn Khắc Thuần, người gắn bó cuộc đời với lĩnh vực giáo dục, trực tiếp tham gia đào tạo rất nhiều thế hệ sinh viên Việt Nam phát biểu

Dưới góc độ một người cha, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam – TGĐ Tập đoàn Berjaya Việt Nam, chia sẻ: “Muốn có tương lai tốt đẹp cho con em thì định hướng nghề nghiệp ở bậc trung học phổ thông là hoàn toàn sai lầm, vì đây đã là giai đoạn cuối quá muộn. Ai cũng muốn con sẽ nối nghiệp mình, thay vào vị trí của mình. Nhưng nếu suy nghĩ rộng ra thì điều này thật sự không công bằng. Chúng ta đừng buộc con mình làm những việc chưa chắc con mình muốn làm mà hãy để các con đồng ý theo nghề, điều đó sẽ là niềm may mắn của gia đình”.

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Ông Nguyễn Hoài Nam – Tổng Giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Nam Hương Corp. chia sẻ về việc lập chiến lược cho thế hệ kế thừa ngay từ trong gia đình.

Là người sinh ra và lớn lên ở Mỹ, được đào tạo và định hướng nghề nghiệp từ khi còn nhỏ, cô Tiffany Lynn Kennedy – Trưởng phòng tư vấn học thuật và định hướng nghề nghiệp của trường Quốc Tế Bắc Mỹ – SNA cho rằng, Việt Nam đang cần nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhu cầu phát triển nhanh. Vì vậy những nhà làm giáo dục cần thay đổi tư duy và cách giảng dạy để giúp các em dễ dàng hòa nhập vào kỷ nguyên số: “Công nghệ đã làm thay đổi nền giáo dục truyền thống, khiến cho việc giảng dạy và học tập trở nên nhanh chóng hơn vì cả giáo viên và học sinh đều có thể tiếp cận thông tin một các dễ dàng thông qua internet. Thế hệ trẻ đang trở nên sáng tạo hơn trong việc tạo ra các giải pháp để giải quyết vấn đề thay vì chỉ ghi chép. Công nghệ đã có ảnh hưởng tích cực đến lĩnh vực giáo dục và điều này đã giúp các nước đang phát triển tiến lên với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, các nhà giáo dục nên có sự điều chỉnh cách giảng dạy và có định hướng cụ thể cho học sinh để các em có thể bắt kịp sự phát triển chung của thế giới”.

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Cô Tiffany Lynn Kennedy – Trưởng phòng tư vấn học thuật và định hướng nghề nghiệp của trường Quốc Tế Bắc Mỹ – SNA

Nhằm bàn luận sâu và đưa ra cách giải quyết tốt nhất cho nhiệm vụ đào tạo lực lượng kế thừa. Sự kiện đặc biệt thực hiện Taklshow, chủ đề “Chiến lược cho thế hệ kế thừa” với sự điều hành của bà Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Corp. Các diễn giả tham gia vào Talkshow gồm có: PGS, Tiến sĩ Thái Bá Cần – Hiệu trưởng trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng; Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Dũng – Chuyên gia kinh tế, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Viện Kinh tế và Quản Lý Thành phố Hồ Chí Minh; Tiến sĩ Đoàn Huệ Dung – Giám đốc điều hành trường Quốc tế Bắc Mỹ; Bà Văn Thị Anh Thư – Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách Nhân sự Suntory PepsiCo Việt Nam; Ông Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng ban, Ban dự án CO.opmart Phân Khúc Cao; Ông Ngô Bàng Long – Tổng Giám đốc Công ty Bảo vệ Bình An.

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Tọa đàm “Chiến lược cho thế hệ kế thừa” với sự tham gia của các chuyên gia giáo dục, chủ doanh nghiệp, những nhà quản lý cấp cao doanh nghiệp lớn trong nước và tập đoàn nước ngoài.

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

(Trái qua) Ông Ngô Bàng Long -Tổng Giám đốc Công ty Bảo vệ Bình An; Ông Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng ban, Ban dự án Co.opmart Phân Khúc Cao và Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Dũng – Chuyên gia kinh tế, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Viện Kinh tế và Quản lý TP.HCM

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

PGS.TS Thái Bá Cần, Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng HBU; Tiến sĩ Đoàn Huệ Dung – Giám đốc điều hành Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA và bà Văn Thị Anh Thư – Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách nhân sự, Sunstory PepsiCo Việt Nam.

Sau hơn 1 giờ 30 phút trao đổi và phân tích chiến lược để bồi dưỡng đội ngũ kế thừa, các diễn giả đã đúc kết được một số giải pháp và nhiệm vụ riêng dành cho doanh nghiệp, nhà trường và gia đình một cách rõ ràng, cụ thể. Xuất phát từ gia đình, các bậc phụ huynh cần quan tâm và ủng hộ quyết định của con cái. Tiếp đến là tiếng nói của doanh nghiệp về những yêu cầu, mong muốn của mình đối với nguồn nhân lực từ đó liên kết, đặt hàng với nhà trường để đào tạo nguồn nhân lực phù hợp, có thể dễ dàng hòa nhập doanh nghiệp ngay sau khi ra trường. Cuối cùng vấn đề cực kỳ quan trọng, một áp lực vô cùng lớn đối với nhà trường đó là phải thay đổi tư duy trong giảng dạy ngay từ đội ngũ giảng viên – những người trực tiếp truyền lửa cho các em học sinh. Có như vậy, chúng ta mới có thể kỳ vọng vào thế hệ trẻ có thể gánh vác trọng trách đưa doanh nghiệp phát triển, đưa đất nước đi lên.

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Sự kiện Leader Talk là sự kiện mở đầu cho chuỗi các sự kiện xuyên suốt trong năm của giải Top 100 Phong Cách Doanh Nhân năm 2017 -2018.

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Ra mắt Thành viên Hội Đồng Thẩm Định Top 100 PCDN 2017-2018 gồm các Doanh nhân thành đạt và các chuyên gia uy tín.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du
 

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du
 

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Cựu người mẫu Thúy Vinh và các thành viên mạng lưới WLIN tại Việt Nam

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Sự kiện quy tụ hơn 600 khách mời tham dự

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Ông Dominic Vigil – Hiệu trưởng Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Giáo sư Hà Tôn Vinh và PSG.TS Thái Bá Cần

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Chuyên gia tâm lý, Thạc sĩ Lý Thị Mai thảo luận sôi nổi bên dưới khán phòng

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Ông Dương Quốc Nam – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hoàng Nam Group….

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

…. và bà Phan Thị Ngọc Nga – Hoa hậu Doanh nhân thành đạt tại Mỹ, TGĐ Công ty Vật liệu Trang trí Xây dựng Ngọc Nga, Phó Chủ tịch WLIN Việt Nam chia sẻ quan điểm về việc bồi dưỡng và đào tạo thế hệ kế thừa.

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Màn trình diễn mở màn vô cùng đáng yêu của các em thiếu nhi đến từ Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy SGA

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Phần trình diễn sôi động của các em học sinh đến từ Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng HBU khép lại chương trình với ca khúc “Đất nước lời ru”.

Hoài Lê

Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

Làm sao để có báo giá tốt mà dịch vụ Bảo vệ chất lượng.

04/04/2017 14:21 GTM+7

Mức giá thuê dịch vụ bảo vệ chất lượng trên thị trường hiên tại rất khó để đánh giá tiêu chí “đắt hay rẻ”. Dựa vào nhu cầu và đặc thù của mỗi khách hàng, Báo giá của dịch vụ bảo vệ sẽ được tính toán sau khi đi khảo sát thực tế tại mục tiêu và dựa vào các chi phí lương, phúc lợi cho nhân viên, chi phí quản lí, bảo hiểm tài sản…

Khác với khu vực Miền bắc và Miền trung thì hiện nay tình hình an ninh trật tự xã hội khu vực Miền nam ngày càng phức tạp, tình trạng trộm cắp ngày càng gia tăng đột biến với những thủ đoạn tinh vi và liều lĩnh hơn khi vấn nạn trộm cắp, cướp phương tiện, đột nhập cửa hàng điện máy, siêu thị điện thoại ở miền nam hết sức nhức nhối, diễn ra hàng ngày: Như báo chí đã đưa, chỉ trước và sau tết 2017 vừa qua siêu thị FPT, thegioididong, điện máy xanh.. cũng liên tục bị đột nhập, thiệt hại mỗi vụ lên đến hàng tỷ đồng.  Rất nhiều các vụ án xảy ra, đồng nghĩa với việc người dân phải sống trong tình trạng luôn luôn cảnh giác mặc dù các cơ quan Công an vẫn đang ra sức tăng cường tuần tra trên mọi tuyến đường. Hơn nữa, nhiều công ty, doanh nghiệp, chủ đầu tư phải nhờ đến sự hỗ trợ từ dịch vụ bảo vệ chuyện nghiệp từ các công ty bảo vệ để đảm bảo anh ninh, an toàn về tài sản. Để tìm được đơn vị cung cấp bảo vệ chất lượng đã khó, giá dịch vụ bảo vệ ổn lại khó hơn.

Phân khúc bảo vệ ngân hàng

bao-ve-ngan-hang

Bảo vệ Ngân hàng

Ngành ngân hàng luôn đi đầu trong công tác nhờ đến sự hỗ trợ từ phía các công ty dịch vụ bảo vệ. Với đặc thù đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng đến giao dịch tại bất kỳ chi nhánh nào, các “đại gia’ này cũng không ngần ngại khi bỏ ra một khoản tiền lớn để tìm kiếm một công ty bảo vệ uy tín, có  đủ khả năng để triển khai nhân viên rà soát an ninh, an toàn bất cứ thời điểm nào trong ngày. Vì vậy bảng giá dịch vụ bảo vê chỉ là yếu tố phụ, mà quan trọng nhất vẫn là kỹ năng của lực lượng bảo vệ được trang bị, cũng như những cam kết rõ ràng từ phía các công ty bảo vệ.

Phân khúc bảo vệ trung tâm thương mại

bao-ve-trung-tam-thuong-mai

Bảo vệ Trung tâm Thương mại

Các trung tâm thương mại xếp thứ hai trong đường đua hợp tác với các công ty cung cấp dịch vụ bảo vê. Với nhu cầu mang tới khách hàng sự thoải mái khi tham quan, mua sắm, vui chơi Ban Quản lý của các trung tâm thương mại này không bận tâm quá nhiều đến bảng báo giá của bên cung ứng dịch vụ bảo vệ. Vấn đề cốt lõi mà phân khúc khách hàng này muốn hướng tới chính là sự chuyên nghiệp trong thái độ phục vụ của đội ngũ bảo vệ với khách hàng ngoài trách nhiệm chuyên môn đảm bảo an toàn anh ninh tài sản và trật tự.

Phân khúc bảo vệ sự kiện

bao-ve-su-kien

Bảo vệ Sự kiện

Bên cạnh đó, một số ngành đặc thù như bệnh viện, siêu thị, khu giải trí phứ hợp, trung tâm ca nhạc…lại là những doanh nghiệp luôn so kè từng chút một về bảng giá thuê công ty bảo vệ hiện nay. Phần lớn đối tượng khách hàng của những điểm đến này là vô chừng, nên điều quan trọng nhất vẫn là thắt chặt an ninh tại những khu vực công cộng, ngoài ra,ngoài nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp ít có mô hình nào đòi hỏi thêm những kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng như hai ngành vừa kể trên. Qua đó, dễ nhận thấy bảng giá thuê công ty bảo vệ không phải do các công ty bảo vệ tự thân quy định, mà còn là sự kết hợp đánh giá từ những nhu cầu khác nhau từ phía khách hàng tìm đến.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Bình An là một trọng những đơn vị cung cấp đơn vị bảo vệ chất lượng trực thuộc Cục C64 quản lí.

Điều gì làm nên một Công ty Bảo vệ uy tín?

Với nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ rất lớn và ngày càng tăng từ các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp trong tình trạng xã hội với các tệ nạn trộm cắp tinh vi ngày càng gia tăng. Sau đây là những yếu tố khách hàng đánh giá đâu là một công ty bảo vệ uy tín?

04/04/2017 10:34 GTM+7

Năng lực Pháp lý đầy đủ

bao-ve-nang-luc-phap-ly-day-du

Năng lực Pháp lý đầy đủ

Điều kiện để thành lập một công ty bảo vệ là công ty đó ngoài có giấy đăng ký kinh doanh cùng hồ sơ pháp lí thì Giấy chứng nhận đủ đủ kiện an ninh trật tự để kinh doanh dịch vụ bảo vệ là một yêu cầu bắt buộc phải có. Đây là loại giấy tờ quan trọng nhất khi các công ty dịch vụ bảo vệ đưa hồ năng lực để tiếp cận những khách hàng tiềm năng mới. Ngoài ra hiện nay chỉ có khoảng 12 công ty bảo vệ trực thuộc sự quản lý của Cục cảnh sát – C64 Bộ Công an (Là Tổng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội) trên tổng số 1024 công ty bảo vệ toàn quốc, điều đó đồng nghĩa với việc các công ty này có thêm chức năng tự đào tạo nghiệp vụ bảo vệ. Hơn nữa các công ty luôn tuân thủ đúng những quy định của Nghị định 96/2016 NĐ/CP, Nghị định 73/2010/NĐ-CP.

Năng lực tài chính vững mạnh

bao-ve-nang-luc-tai-chinh-vung-manh-

Năng lực tài chính vững mạnh

Bản chất công việc của một công ty dịch vụ bảo vệ ngoài cung cấp lực lượng để đảm bảo an ninh tài sản thì còn là đảm bảo rủi ro an toàn tài sản và con người. Do vậy để có đủ năng lực tài chính vững manh thì các công ty dịch vụ bảo vệ phải có thể chấp những tài sản giá trị lớn đứng tên công ty và tham gia đủ các loại hình bảo hiểm.

Kinh nghiệm chuyên sâu

bao-ve-kinh-nghiem-chuyen-sau

Kinh nghiệm chuyên sâu

Nếu như là một công ty bảo vệ uy tín thì thương hiệu dịch vụ bảo vệ của chính công ty sẽ luôn luôn được nhắc đến khi các doanh nghiệp, công ty, các dự án có nhu cầu thuê bảo vệ. Danh sách khách hàng đã hợp tác là yếu tố chứng minh năng lực và sự chuyên nghiệp trong công tác bảo vệ bảo vệ của công ty đó.

Tuân thủ các điều khoản hợp đồng và phương án bảo vệ

bao-ve-tuan-thu-cac-dieu-khoan-hop-dong

Tuân thủ các điều khoản hợp đồng và phương án bảo vệ

Nghiêm chỉnh thực hiện các điều khoản Hợp đồng và phương án bảo vệ một cách nghiêm túc là điều kiện tiên quyết quyết định chất lượng của một dịch vụ thuê bảo vệ chất lượng. Việc thực hiện công tác bảo vệ phải dựa vào phương án được xây dựng phù hợp với điều kiện thực tế và đặc điểm của từng công trường. Trên cơ sở giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của dịch vụ bảo vệ.

Với năng lực kinh nghiệm, nguồn nhân lực sẵn có, năng lực tài chính và pháp lý đầy đủ cùng mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương và quy trình làm việc khép kín. Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Bình An – BAS là một trong những công ty bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Chúng tôi khẳng định với mức phí dịch vụ hợp lý nhất, chất lượng bảo vệ hàng đầu, hội đủ những yếu tố cần thiết, hoàn toàn đủ năng lực để thực hiện, đảm nhận tốt công tác đảm bảo an ninh, an toàn tài sản cho dự án này, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất và song song đó có thể tạo được thêm nhiều công ăn việc làm cho các lao động.

Bảo vệ Bình An: “Quả ngọt” từ chiến lược cạnh tranh

Từ 10 năm trước, những người chủ của Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Bình An (BAS) đã dồn hết tâm sức để hoạch định chiến lược cạnh tranh. Đến nay, chiến lược cạnh tranh đó đã giúp Bình An gặt hái nhiều ‘quả ngọt’.

08/11/2016  16:30 GMT+7

Vị thế vững chắc với những lợi thế vượt trội

Miếng bánh thị phần lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ đang ngày càng ít đi, trong khi đó sự gia tăng về số lượng và chất lượng của các DN kinh doanh trong lĩnh vực này chưa dừng lại. Với hơn 1.500 DN lớn nhỏ, các DN bảo vệ không chỉ cạnh tranh nhau về quân số, độ phủ thị trường mà còn cạnh tranh nhau bằng sự ổn định chất lượng và giá cả dịch vụ. Đặc biệt là khả năng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ bảo vệcao cấp và chuyên sâu.

Gần một thập kỷ trước, những người“khai sinh” ra Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Bình An là chị Nguyễn Thị Hoài An – Chủ tịch HĐQT và Anh Ngô Bàng Long – Tổng giám đốc đã sớm nhận ra những điều này và đã dồn mọi tâm huyết, công sức để hoạch định cho DN một chiến lược cạnh tranh hết sức khôn ngoan. Đến thời điểm hiện tại, khi thị trường bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, Bình An đã có được vị thế vững chắc với những lợi thế cạnh tranh bất kỳ đối thủ nào cũng phải “mơ ước”.

Chị Nguyễn Thị Hoài An – Chủ tịch HĐQT và Anh Ngô Bàng Long – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ Bình trong lễ kỷ niệm của Công ty.

Chị Nguyễn Thị Hoài An – Chủ tịch HĐQT và Anh Ngô Bàng Long – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ Bình trong lễ kỷ niệm của Công ty.

Bình An hiện nằm trong Top 3 DN có lực lượng bảo vệ đông đảo và nghiệp vụ chuyên sâu, địa bàn hoạt động trải dài khắp 55 tỉnh, thành trên cả nước và có 5 văn phòng, chi nhánh. Bình An đồng thời là DN hiếm hoi trên thị trường áp dụng ISO 9001:2008 vào các hoạt động điều hành và quản lý bộ máy của mình.

Các nhân viên bảo vệ của Bình An không chỉ được huấn luyện bài bản, tinh nhuệ và tính kỷ luật cao mà phương tiện nghiệp vụ còn được trang bị hiện đại như: hệ thống định vị, máy chống buồn ngủ, máy tuần tra, các thiết bị hồng ngoại, hệ thống phần mềm họp giao ban trực tuyến…

Năm 2014, Cục Sở hữu Trí tuệ trao tặng danh hiệu “dịch vụ hoàn hảo” càng mở ra nhiều cơ hội cho DN. Với hơn 150 khách hàng thân thiết, trong đó có nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam và tầm cỡ quốc tế.Bình An đang ngày càng khẳng định được lợi thế cạnh tranh và vị thế trên thương trường của mình.

Tầm nhìn xa

Để có được thành quả này, ngoài sự đồng lòng, đoàn kết và nỗ lực hết mình của cán bộ nhân viên Công ty thì sự hoạch định chiến lược đúng đắn, tầm nhìn xa của những người điều hành DN là yếu tố quan trọng.

Trong vai trò Chủ tịch HĐQT, chị HoàiAn trực tiếp điều hành và vạch ra chiến lược cho mảng kinh doanh, tài chính, nhân sự và các nguồn lực khác cho DN. Anh Bàng Long với vai trò Tổng giám đốc,đã trực tiếp xây dựng và phát triển bộ phận nghiệp vụ và nhân sự. Đồng thời, anh cũng trực tiếp xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh, các giá trị cốt lõi và văn hóa cho DN. Đáng kể nhất là bộ nguyên tắc ứng xử nghề nghiệp với những điểm tối kỵ trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

Với đặc thù quản lý hành vi “việc làm sao có một dịch vụ bảo vệ hoàn hảo là điều khó khăn và mang nhiều thách thức với bất kì DN bảo vệ nào. Nếu như quản trị con người không tốt, nếu không cho nhân viên của mình thấy được sự từ hào về nghề nghiệp, tầm quan trọng cũng như trách nhiệm của họ đối với an ninh, an toàn tài sản thì việc không hoàn thành nhiệm vụ là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, đối với Bình An chúng tôi luôn đầu tư chi phí về việc đào tạo, tuyển dụng, đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật công nghệ cho anh em bảo vệ và đặc biệt lương thưởng, quan tâm đời sống cho nhân viên kể cả những biến cố của cá nhân, gia đình họ chúng tôi luôn quan tâm, sát cánh cùng tháo gỡ, chia sẻ khó khăn để nâng cao tinh thần làm việc, bắt kịp xu hướng hội nhập”,anh Long cho biết.

Chị Nguyễn Thị Hoài An – Chủ tịch HĐQT và Anh Ngô Bàng Long – Tổng giám đốc cùng các cán bộ nhân viên trong một cuộc họp của Công ty

Chị Nguyễn Thị Hoài An – Chủ tịch HĐQT và Anh Ngô Bàng Long – Tổng giám đốc cùng các cán bộ nhân viên trong một cuộc họp của Công ty

Trong bối cảnh thời hội nhập, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Bình An xác định chiến lược trong thời gian tới là tập trung vào sự khác biệt cho các dịch vụ của mình :khác biệt về chất lượng dịch vụ, chất lượng nhân sự và giá cả cạnh tranh, sản phẩm đa dạng. Hiện nay, ngoài dịch vụ bảo vệ nhà trường, khách sạn, xí nghiệp, công xưởng, ngân hàng,… công ty còn mở thêm dịch vụ “ứng cứu từ xa trọn gói” được tính phí hàng năm hay bảo vệ kiêm đưa đón học sinh đi học ở các thành phố lớn có tình trạng kẹt xe, hướng đến dịch vụ bảo vệ cao cấp cho gia đình cá nhân nhằm đón đầu xu thế của khách hàng.

Ở cấp chiến lược công ty, Bình An cũng đã xác định rất rõ ràng đường đi nước bước cho mình để tận dụng các cơ hội và lợi thế sẵn có nhằm vươn lên thứ hạng cao hơn trên thị trường. Theo chị Hoài An : “Nhiệm vụ chiến lược sắp tới của chúng tôi là củngcố thương hiệu của DN và ban lãnh đạo; Xây dựng một tổ chức đoàn kết với chỉ sốCSR cao (chỉ số trách nhiệm của DN với cộng đồng); Duy trì và thúc đẩy văn hóa DN;Giữ vững sự ổn định và nâng cao chất lượng với siêu thành tích “chưa để khách hàng nào hủy hợp đồng”; Mở rộng hệ thống khách hàng lớn cùng với dịch vụ chuyên sâu và đặc thù; Duy trì “Top 3 Doanh nghiệp Việt Nam với nghiệp vụ chuyện sâu và hệ thống cán bộ quản lý khắp cả nước”.

Nguồn: vietnamnet.vn

Ngô Bàng Long-TGĐ Công ty Dịch vụ bảo vệ Bình An: Muốn làm chủ giỏi phải học làm nhân viên tốt

Với bí quyết muốn làm chủ giỏi thì phải học cách làm nhân viên tốt, ông Ngô Bàng Long, Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ bảo vệ Bình An đã gây dựng nên một trong hai công ty chuyên về bảo vệ lớn nhất Việt Nam hiện nay.

22/10/2016 08:10 GTM+7

Bắt đầu từ cuốn sách dạy làm giàu

Cho đến bây giờ, ông  chủ Ngô Bàng Long vẫn cho rằng, cơ duyên với kinh doanh, với nghề dịch vụ bảo vệ của ông là một sự tình cờ. Tất nhiên, trong sự tình cờ ấy có sự đam mê làm chủ bản thân của mình.

Ngô Bàng Long kể, ngày tốt nghiệp đại học, trên chuyến tàu Hà Nội – Nghệ An, ông bị hấp dẫn bởi… cái tên của cuốn sách mà người ngồi cạnh đang cầm. “Lần đầu tôi thấy cuốn ‘Dạy con làm giàu’, tôi mượn và đọc một mạch.

Nói thật, chưa bao giờ một cử nhân như tôi có được một góc nhìn rõ ràng như vậy về con đường sự nghiệp của mình như sau khi đọc “Kim tứ đồ” của tác giả Kiyosaki”, ông Long kể.

Doanh nhân Ngô Bàng Long, TGĐ Công ty Dịch vụ bảo vệ Bình An

Doanh nhân Ngô Bàng Long, TGĐ Công ty Dịch vụ bảo vệ Bình An

Vậy là, 4 nhóm đi theo chiều ngược kim đồng hồ của Kiyosaki (gồm làm công ăn lương, làm tư nhân, làm chủ doanh nghiệp và đầu tư) trở thành kim chỉ nam của Ngô Bàng Long.

Ngô Bàng Long nói: “Tôi nghĩ mình sẽ đi theo con đường này, nghĩa là phải bắt đầu bằng làm công ăn lương cho dù khi đó, tôi cũng đang mơ về một sự nghiệp của riêng mình”.

Nghĩ là làm, ông Long quyết định Nam tiến để lập nghiệp. Lý do đơn giản vì câu nói truyền miệng của giới trẻ – muốn làm ăn thì phải vào Nam.

Ấy nhưng, người tính không bằng trời tính. Đồ đạc, quà cáp vừa lo xong thì có người bạn hỏi vào đó làm gì, có kế hoạch cụ thể gì không, tại sao không làm ăn ở quê, sao cứ phải vào Nam mới lập nghiệp được?…
“Tôi suy ngâm kỹ và cũng đã làm như vậy, ở lại quê hương làm việc. Nhưng công việc một lần nữa khiến tôi phải xa quê. 2 năm sau, tôi vào TP.HCM làm ở văn phòng đại diện của Công ty. Các lần dịch chuyển cho tôi nhiều bài học về kinh doanh, mở rộng các mối quan hệ với các đối tác”, Ngô Bàng Long kể lại.

Nhưng bước ngoặt lớn nhất khiến ông Long đi đúng Kim tứ đồ mà mình đã tâm huyết vài năm trước, đó là vào năm 2004, trong lần đi xin việc cho một người bạn, ông đã nhận thấy nhu cầu đang lớn rất nhanh trong dịch vụ bảo vệ. Dường như thời cơ của mình đã đến.

Ông Long nhớ lại, ông lao vào nghiên cứu về dịch vụ này. Điểm mạnh thì rõ, đó là cơ hội thị trường lớn. Nhưng đây là nghề mua rủi ro, nghề quản lý hành vi, nghề sử dụng lao động học vấn thấp, trong khi lúc làm nhiệm vụ lại có quyền hành nhất định… Nếu không khắc chế được điểm yếu về nhân sự, không đảm bảo được đạo đức nghề nghiệp của các lao động, thì không thể kinh doanh dịch vụ này.

“Tôi nghĩ mình có thể khắc chế được. Nghĩ vậy, tin vậy và dành tất cả để làm. Tôi đã cùng một số người bạn mở ra công ty bảo vệ đầu tiên. Nhưng vào việc rồi mới thấy, làm chủ không dễ như… làm nhân viên.

Chúng tôi đã khởi nghiệp bằng những con số 0, không kiến thức kinh doanh, không am hiểu thị trường, không thông tin về khách hàng… nên khó khăn chồng chất khó khăn là đương nhiên. Hợp đồng đầu tiên của chúng tôi là một hợp đồng “dựa hơi” công ty khác để bắt chước, nhưng đó cũng là bài học cho những người muốn làm chủ”, ông Long kể lại.

Dần dà khó khăn cũng qua, như các ông chủ của Công ty mong muốn. Nhưng sự khởi đầu dựa trên những nền tảng không vững khiến khi Công ty làm ăn được, mọi người lại chia rẽ.
Năm 2008, Ngô Bàng Long và những người bạn chia tay nhau. Mỗi người một ngả, nhưng Ngô Bàng Long có quyết định riêng của mình.

Công ty Dịch vụ bảo vệ Bình An ra đời với vị trí Giám đốc là Ngô Bàng Long. Có vẻ như mọi việc đang tuần tự nhi tiến với Long, đúng như Kim tứ đồ, sau làm công là làm tư nhân, làm doanh nghiệp…

Chiến lược cô đặc.

Nói về việc thành lập Công ty Dịch vụ bảo vệ Bình An, Ngô Bàng Long Long kể: “Khi còn bé, tôi vẫn thường nghe bố kể về kỷ niệm 20 năm trong chiến trường Nam, Bắc với mong ước bình an để trở về. Đến giờ, mọi người vẫn nhắc tới mong muốn bình an – bình an thân thể, tài sản, bình an tâm hồn. Trong sơ đồ tháp nhu cầu của Maslow, sự bình an nằm trên nhu cầu đáy được ăn, được thở… Thương hiệu Bình An ra đời từ đó và slogan của chúng tôi là hai chữ Bình An”.

Để phát triển công ty, việc đầu tiên ông Long thực hiện giải quyết các yếu huyệt trong ngành này mà ông đã xác định rõ từ lần khởi nghiệp đầu tiên. Đó là quản lý nhân viên trên phương diện văn hóa. Ông nói, cách duy nhất để làm được việc này là người lãnh đạo phải gương mẫu để nhân viên học tập. “Đặc thù của người lao động trong ngành này là đa dạng cả về văn hóa, nhận thức và cách sống. Nếu áp đặt sẽ rất khó tạo được một phông văn hóa chung. Chúng tôi đã quyết định gây dựng văn hóa của người lao động trong công ty bằng cách đưa văn hóa gia đình vào làm nền tảng. Mọi người trong công ty sẽ như anh em trong cùng gia đình, để từ bó gắn bó với nhau, có trách nhiệm với nhau và với công việc được giao”, ông Long chia sẻ kinh nghiệm.

Đến giờ, sau 8 năm hoạt động, Ngô Bàng Long cho rằng lựa chọn chiến lược nhân sự này của mình là đúng. Thậm chí, trong các chiến lược kinh doanh của Bình An, ông Long vẫn đeo đuổi mục tiêu hướng tới người lao động, lấy nhân viên bảo vệ làm gốc, từ đó sẽ tạo nên thế mạnh cạnh tranh của Công ty.

“Trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ, hướng đến người lao động là hướng đến sự trường tồn. Khi người lao động thực tâm với Công ty, họ sẽ có trách nhiệm với các công việc được giao. Đây là bí quyết tạo nên sự bình an, bí quyết đi vào cốt lõi”, ông Long chia sẻ kinh nghiệm. Nhưng chọn con người làm trung tâm, nghĩa là công việc sẽ nặng nề hơn, việc kiểm soát và quản trị sẽ đòi hỏi chặt chẽ và chuyên nghiệp hơn.

Trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ, với đặc thù về lao động trình độ thấp, thì chưa có nhiều công cụ phù hợp để làm được điều này. Ngô Bàng Long thừa nhận thực tế này. “Đây là lý do tôi chọn chiến lược đồng tâm, đào sâu, co cụm lại. Bình An đã đạt được mức phủ tại 63 tỉnh thành trên cả nước, nhưng để chuyên sâu hơn, có được sự cô đặc trong kinh doanh, để khách hàng có được những giải pháp và chất lượng tốt nhất, chúng tôi chấp nhận co cụm lại còn 40 tỉnh. Nhưng việc co cụm này chỉ trong dịch vụ, còn doanh thu phải phát triển lên”, Ngô Bàng Long cho biết.

  • Triết lý sống của ông?

“Tu thân. Làm chủ doanh nghiệp trước hết phải là người tốt trong mọi lĩnh vực, từ gia đình, xã hội. Trong nghề dịch vụ bảo vệ thì đòi hỏi này còn lớn hơn. Vì người đứng đầu thế nào thì nhân viên sẽ như thế.”

  • Ông quan niệm thế nào về cạnh tranh?

“Là một cuộc chiến âm thầm và khốc liệt. Bước vào kinh doanh là phải sẵn sàng cho mọi tình huống cạnh tranh. Điều quan trọng là xác định năng lực lõi của mình là gì để củng cố, nâng cao năng lực cạnh tranh.”

  • Riêng với lĩnh vực kinh doanh bảo vệ thì sao, thưa ông?

“Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp là điểm rất quan trọng.

Nguồn: baodautu.vn

CEO Công ty Bảo vệ Bình An: Chúng tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh

“Chiến lược cạnh tranh của Bình An (BAS) được chia thành ba cấp: cấp công ty, cấp kinh doanh và cấp chức năng và được thực hiện đồng bộ từ cấp cao nhất đến cấp nhỏ nhất”, Ông Ngô Bàng Long – Tổng giám đốc Công ty Bảo vệ Bình An chia sẻ.

21/10/2016 8:00 GTM+7

Ra đời vào năm 2008, thời điểm lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ bảo vệ ở Việt Nam bắt đầu phát triển. Sau nhiều năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Bảo vệ Bình An hiện là một trong những doanh nghiệp có lực lượng bảo vệ hùng hậu, được huấn luyện bài bản, tinh nhuệ và kỷ luật cao. Với phạm vi hoạt động trên 55 tỉnh thành, 5 chi nhánh khắp cả nước, Bình An hiện là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Công ty Bảo vệ Bình An: Chúng tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh

Công ty Bảo vệ Bình An: Chúng tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh

Với triết lý “lấy nhân viên bảo vệ làm gốc”, lãnh đạo Bình An đang cùng với các cộng sự của mình chuẩn bị mọi nguồn lực đưa doanh nghiệp bước vào cạnh tranh và giành ngôi vị cao hơn trên thị trường.

Xin anh cho biết Công ty Bình An ra đời trong hoàn cảnh nào và cái tên Bình An có nghĩa là gì?

Năm 2004, tôi là một trong những cổ đông sáng lập ra một doanh nghiệp cũng hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ và kiêm Phó tổng giám đốc kinh doanh của công ty. Trong suốt thời gian tại đây, tôi đảm nhiệm toàn bộ mảng kinh doanh đồng thời kiêm trưởng ban cố vấn nghiệp vụ. Sau rất nhiều nỗ lực, chúng tôi đưa công ty lọt vào top một trong 10 công ty bảo vệ mạnh nhất Việt Nam.

Nhưng đến năm 2008, khi khủng hoảng kinh tế diễn ra, các doanh nghiệp trong nước đối diện với sự đào thải, cạnh tranh khốc liệt, lúc đó công ty đã buộc phải chọn phương án M&A (mua bán sáp nhập doanh nghiệp) để tiếp tục tồn tại và phát triển. Nhận thấy không còn cùng chí hướng với công ty này, nên tôi quyết định từ chức, bán toàn bộ cổ phần tại đây.

Sau đó, nhận thấy vẫn còn nặng nợ với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ, tôi cùng với vài anh em, bạn bè thân thiết chung vốn lập ra công ty bảo vệ Bình An. Sở dĩ tôi đặt tên công ty là Bình An “vì hồi bé, mỗi đêm hè mất điện cả nhà quây quần ở sân hóng mát, bố tôi thường kể về những kỷ niệm 20 năm trong chiến trường Nam – Bắc. Bố nói rằng hồi đó chỉ mong: “hai chữ bình an”. Điều đó đã đi theo tôi suốt tuổi thơ và đến khi thành lập và đặt tên công ty.

Doanh nhân Ngô Bàng Long – Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ Bảo vệ Bình An.

Doanh nhân Ngô Bàng Long – Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ Bảo vệ Bình An.

Sự khác biệt trong các dịch vụ bảo vệ mà Bình An đang cung cấp so với các đối thủ trên thị trường là gì?

Trên thị trường kinh doanh dịch vụ bảo vệ hiện có khoảng hơn 1500 doanh nghiệp, trong đó có không ít đối thủ mạnh hơn chúng tôi. Ngoài ra, tình trạng cạnh tranh thiếu lành mạnh cũng đang diễn ra trong nội bộ ngành khi mà có một số doanh nghiệp sử dụng “chiêu” giá rẻ, chất lượng kém, hoặc lôi kéo nhân sự của nhau.

Sự khác biệt trong các dịch vụ của chúng tôi là chất lượng luôn ổn định, giá cả luôn cạnh tranh. Sắp tới để tạo sự khác biệt, chúng tôi sẽ thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm bằng việc mở thêm các dịch vụ: “ứng cứu từ xa trọn gói” được tính phí theo năm, dịch vụ bảo vệ kiêm đưa đón học sinh đi học tại các thành phố lớn có tình trạng kẹt xe….

Theo anh, thách thức lớn nhất trong kinh doanh dịch vụ bảo vệ là gì?

Đây là lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn phụ thuộc vào hành vi, thái độ và trình độ của con người, nên có thể nói là một lĩnh vực kinh doanh rất nhạy cảm. Đó là lý do vì sao ngay từ những ngày đầu thành lập công ty, tôi đã trực tiếp bắt tay vào xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh và văn hóa cho công ty.

Trong đó, quan trọng nhất là bộ nguyên tắc ứng xử nghề nghiệp với những điểm tối kỵ trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ như: bảo vệ vi phạm đạo đức nghề nghiệp, bảo vệ hành hung chủ quản.

Bên cạnh đó, cùng với việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong hệ thống nên dù lực lượng lên tới hàng ngàn người nhưng chúng tôi hoàn toàn kiểm soát được chất lượng dịch vụ của mình. Bằng chứng là chúng tôi chưa bao giờ bị khách hàng hủy bất kể hợp đồng nào, dù là nhỏ nhất. Năm 2004, chúng tôi vinh dự nhận “danh hiệu” Dịch vụ hoàn hảo của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

Lực lượng bảo vệ của Công ty Bình An trong buổi họp giao ban.

Lực lượng bảo vệ của Công ty Bình An trong buổi họp giao ban.

Được biết, chương trình CEO – Chìa Khóa Thành Công của VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam) chuẩn bị đưa lên sóng câu chuyện thật về chiến lược cạnh tranh của công ty ông, điều này có đúng không thưa ông?

Đúng thế, Sắp tới đây chương trình CEO – Chìa Khóa Thành Công sẽ đưa câu chuyện thật của doanh nghiệp chúng tôi lên sóng truyền hình quốc gia. Và chính tôi là người tham gia giải quyết vấn đề chiến lược cạnh tranh cùng tiến sĩ Trần Quốc Việt – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kinh Đô, Tổng giám đốc Công ty Kinh Đô Miền Bắc và Ông Phùng Việt Thắng – Phó tổng giám đốc phụ trách toàn cầu hoá của Công ty FPT IS.

Sau chương trình, tôi đã có thêm nhiều ý tưởng, nhiều giải pháp cho chiến lược cạnh tranh sắp tới cho công ty.

Anh có thể chia sẻ cụ thể hơn về chiến lược cạnh tranh sắp tới của Bình An sau khi tham gia chương trình không?

Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, cùng với sự cạnh canh gay gắt, chúng tôi có đề ra cho mình 06 nhiệm vụ cần thực hiện:

– Củng cố thương hiệu của doanh nghiệp và ban lãnh đạo.

– Xây dựng một tổ chức đoàn kết với chỉ số CSR cao (chỉ số trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng).

– Duy trì và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp.

– Giữ vững sự ổn định và nâng cao chất lượng với siêu thành tích “chưa để khách hàng nào hủy hợp đồng”.

– Mở rộng hệ thống khách hàng lớn cùng với dịch vụ chuyên sâu và đặc thù.

– Duy trị “Top 3 doanh nghiệp Việt Nam với nghiệp vụ chuyện sâu và hệ thống cán bộ quản lý khắp cả nước”

Triết lý kinh doanh mà cá nhân Anh theo đuổi là gì?

Triết lý kinh doanh mà cá nhân tôi theo đuổi chính là triết lý “tu thân”. Một doanh nhân muốn đưa doanh nghiệp trường tồn phải là một CEO giàu lòng nhân ái, biết người, biết ta và biết điểm dừng.

Tôi luôn nhắc nhở bản thân phải “tu thân, tề gia” mới đến trị doanh nghiệp (quản trị), rồi mới bình thị trường (bình định). Ngoài ra, tôi mong muốn sắp tới các hoạt động kinh doanh của công ty sẽ gắn kết với các hoạt động của cộng đồng nhiều hơn. Như tham gia chia sẻ khởi nghiệp cho sinh viên các trường kinh tế, tài trợ học bổng, từ thiện….

Bài học kinh doanh anh đúc rút cho mình sau hơn một thập kỷ lăn lộn trên thương trường là gì?

Thứ nhất, muốn phát triển chỉ cần cố gắng có thể đủ. Nhưng muốn doanh nghiệp trường tồn thì bản thân phải “học, học nữa, học mãi”. Thứ hai, muốn đi nhanh hãy đi một mình, nhưng muốn đi xa phải đi cùng nhau. Thứ ba, khi cánh cửa này khép lại, cánh cửa khác sẽ mở ra. Hãy nỗ lực hết sức cho mỗi cánh cửa đó.

Nguồn: cafef.vn

Tình bạn đặc biệt làm nên thương hiệu Doanh nghiệp “BÌNH AN”

Trong giới kinh doanh dịch vụ bảo vệ, Công ty Bảo vệ Bình An (BAS) không chỉ được biết đến là một trong những doanh nghiệp có lực lượng bảo vệ hùng hậu nhất nhì hiện nay mà tình bạn đẹp với những điểm chung “đặc biệt” giữa Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc đã góp phần làm nên thương hiệu cho doanh nghiệp này.

06/10/2016 12:00  GTM+7

Với các khách hàng thân thiết, khi nói đến Công ty Bảo vệ Bình An (BAS), điều họ nghĩ đến ngay có lẽ là những điểm chung đặc biệt của giữa chị Nguyễn Thị Hoài An – Chủ tịch HĐQT và Anh Ngô Bàng Long – Tổng Giám đốc. Không chỉ cùng sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo Nghệ An, chị An và anh Long còn có những điểm chung hết sức đặc biệt đó là sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm và cùng học trường tiểu học, phổ thông. Và giờ đây, họ còn là những người cùng chí hướng, cùng triết lý kinh doanh khi cùng nhau lãnh đạo và dẫn dắt doanh nghiệp do chính họ lập nên.

Thủa nhỏ, nếu anh Long nghịch ngợm, ham chơi và hướng ngoại thì chị An lại là người trầm tính, cẩn thận và hướng nội. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cả hai đều nhận thức, cách thoát nghèo duy nhất là phải đỗ đại học. Năm 1998, anh Long thi đỗ Trường Đại Học kinh Tế Quốc Dân Hà Nội, còn chị An vào Sài Gòn theo học tại trường Lao Động Xã hội và lập gia đình tại đây. Năm 2004, sau một thời gian bám trụ ở doanh nghiệp nhà nước, anh Long quyết định Nam tiến để khởi nghiệp và gặp lại người bạn thân thủa trước.

“Lúc đó, tôi cùng 5 cổ đông khác góp vốn và mở một công ty cũng kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Khi gặp lại An, tôi thấy cô ấy có tố chất kinh doanh nên rủ cùng đầu tư vào công ty này và phụ trách mảng kinh doanh”, anh Long chia sẻ.

Chị Hoài An và Anh Bàng Long cùng lực lượng bảo vệ trong đợt huấn luyện nâng cao nghiệp vụ.

Chị Hoài An và Anh Bàng Long cùng lực lượng bảo vệ trong đợt huấn luyện nâng cao nghiệp vụ.

Gần 8 năm gắn bó với doanh nghiệp đầu tiên này, tình bạn của họ càng trở nên bền chặt khi cùng nhau lăn lộn trên thương trường. Năm 2008, khủng hoảng kinh tế diễn ra, doanh nghiệp này thay đổi chiến lược, nhận thấy không cùng chí hướng nữa nên chị An và Anh Long quyết định bán toàn bộ cổ phần và gây dựng sự nghiệp riêng.

Với vai trò Chủ tịch HĐQT, chị An trực tiếp điều hành và vạch ra chiến lược cho mảng kinh doanh, tài chính, nhân sự và các nguồn lực khác cho doanh nghiệp. Anh Long với vai trò Tổng giám đốc, đã trực tiếp xây dựng và phát triển bộ phận nghiệp vụ và kinh doanh. Đồng thời, anh cũng trực tiếp xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh và văn hóa cho doanh nghiệp. Đáng kể nhất là bộ nguyên tắc ứng xử nghề nghiệp với những điểm tối kỵ trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

“Đây là những nền tảng cơ bản và là kim chỉ nam giúp cho Bình An hoạt động ổn định, có định hướng, có mục tiêu rõ ràng ngay từ những ngày đầu. Những giá trị này giúp doanh nghiệp trụ vững trong lĩnh vực kinh doanh vốn rất nhạy cảm và ngày càng cạnh tranh khốc liệt”, chị An cho biết.

Với quan điểm: “Hướng đến người lao động là hướng đến sự trường tồn” và “lấy nhân viên bảo vệ làm gốc”, Bình An hiện là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về quân số trên thị trường với phạm vi hoạt động trên 55 tỉnh thành và có 5 chi nhánh khắp cả nước. Các dịch vụ bảo vệ của Bình An gồm: cao ốc, nhà máy, công trường xây dựng, lãnh sự quán, nhà kho, siêu thị, căn hộ cho thuê, văn phòng, nhà riêng, và các công trình do nước ngoài đầu tư…v.v…

Chị Hoài An và Anh Bàng Long trong Lễ kỷ niệm của Công ty.

Chị Hoài An và Anh Bàng Long trong Lễ kỷ niệm của Công ty.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, năm 2004, với việc áp dụng ISO 9001:2008, Bình An nhận danh hiệu “Dịch vụ hoàn hảo” của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Đặc biệt, mời đây, anh tham gia chương trình CEO – Chìa Khóa Thành Công của VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam) phối hợp với HoanggiaMediagroup thực hiện, do nhãn hàng OTIV tài trợ độc quyền. Bằng việc đưa tình huống thật của doanh nghiệp mình lên sóng truyền hình quốc gia để các chuyên gia tư vấn. Anh không những đã có thêm nhiều ý tưởng, giải pháp cạnh tranh hữu ích mà doanh nghiệp còn được biết đến rộng rãi nhờ những thành tích đáng tự hào nói trên.

Anh Ngô Bàng Long tham gia chương trình CEO – Chìa Khoá Thành Công

Anh Ngô Bàng Long tham gia chương trình CEO – Chìa Khoá Thành Công

Trải qua quá trình lăn lộn với doanh nghiệp, nhìn lại chặng đường mình đã đi qua và những thành quả bước đầu, anh Long cho biết: “Cả tôi và chị An là những người may mắn khi trên thương trường chúng tôi vừa có được tình bạn vừa có cùng chí hướng. Gần 15 năm đồng hành cùng nhau, chúng tôi luôn tôn trọng sự khác biệt của nhau vì chúng tôi biết đó chính là những điểm bù trừ giúp bộ máy điều hành của doanh nghiệp hoàn thiện hơn. Đó là nền tảng quan trọng để chúng tôi chuẩn bị mọi nguồn lực đưa doanh nghiệp bước lên vị thế mới”, anh Long chia sẻ.

Nguồn: dantri.com.vn

“Báu vật” kinh Phật khắc trên lá bối 2.000 năm tuổi lần đầu về Việt Nam

Sau khi đưa được bộ kinh Phật từ Na Uy về tới Huế, Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức triển lãm Tam tạng kinh Phật khắc trên lá bối hơn 2.000 năm tuổi tại chùa Huyền Không (phường Hương Hồ, Thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế) vào sáng 26/4.

Những bản kinh trong triển lãm lần này là một phần trong bộ sưu tập Schoyen của học giả Schoyen người Na Uy, được lưu giữ, bảo quản nghiêm ngặt trong một bảo tàng quốc gia ở Na Uy, sau đó đã được Giáo hội Phật giáo Thái Lan đề bạt chính phủ Na Uy cho mượn để triển lãm ở Thái Lan cùng các quốc gia Đông Nam Á và Ấn Độ.

Bản kinh cổ này là những cổ vật được khai quật gần với thời kỳ đầu của Phật giáo nhất (năm nay là năm 2.560 Phật lịch). Bản kinh Phật là các đoạn kinh trong Tạng kinh, Tạng vi diệu pháp, Tạng luật và các bản kinh của Mahayana và đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa của nhân loại.

bao-ve-binh-an-bau-vat-kinh-phat-khac-tren-la-boi-2000-nam-tuoi-1

Bản kinh Phật cổ xưa quý giá đã được đưa về Việt Nam nhờ có công sức rất lớn của Thượng tọa Pháp Tông, Trụ trì chùa Huyền Không – Huế

Được biết, để đưa được bộ kinh Phật được coi là bảo vật này về được với Việt Nam nhờ có công sức rất lớn của Thượng tọa Pháp Tông Phó trưởng ban trị sự Giáo hội Phật giáo VN, Trưởng hệ phái Phật giáo Nam tông tại Thừa Thiên-Huế, Trụ trì chùa Huyền Không (Huế).

Thụ bản kinh Phật cổ xưa được viết trên những tờ (lá) là các đoạn trong Tạng kinh, Tạng vi diệu pháp, Tạng luật và các bản kinh của Mahayana từ hơn 2.000 năm trước, tất cả được bọc bởi một lồng kính nhỏ trưng bày phía trước tiền sảnh chùa.

bao-ve-binh-an-bau-vat-kinh-phat-khac-tren-la-boi-2000-nam-tuoi-2

Sau khi đánh giá được giá trị của bản kinh Phật, UNESCO đã công nhận đây là di sản văn hóa của nhân loại

Trước đó, khi tham dự hội nghị về Hòa bình Thế giới tổ chức tại Học viện Phật giáo quốc tế Sitagu, Sagaing, Myanmar vào tháng 1/2016, Thượng tọa Pháp tông đã được chiêm bái cổ vật này. Nhận ra tầm quan trọng của cổ vật, thượng tọa đã liên hệ, trao đổi ý kiến với ông Siam Saenkhat, viên chức của chính phủ Na Uy và cũng là người được giáo hội Phật giáo Thái Lan xin mượn về để tổ chức triển lãm tại Huế.

Cuộc triển lãm sẽ được diễn ra trong hai ngày 26 – 27/4, và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và lãnh đạo các cấp đã đồng ý cho kết nối Triển lãm kinh lá bối tại chùa Huyền Không với Festival Huế 2016 như một sự kiện Tiền Lễ hội.

Theo Thượng tọa Pháp Tông, Trụ trì chùa Huyền Không (Huế), đây là lần đầu tiên và là lần duy nhất bản kinh được xem là “báu vật” của Phật giáo Thế giới về tại Việt Nam.

bao-ve-binh-an-bau-vat-kinh-phat-khac-tren-la-boi-2000-nam-tuoi-3

Do là di sản cổ xưa quý giá cho nên bản kinh Phật được canh giữ cẩn mật trong suốt triển lãm

Doanh nhân Ngô Bàng Long – Tổng Giám Đốc Công ty Bảo vệ Bình An (BAS): Làm “bảo vệ” bằng cả trái tim

Khi quyết định từ bỏ vị trí quản lý và cơ hội thăng tiến ở doanh nghiệp thương mại nhà nước để theo đuổi đam mê kinh doanh và gây dựng sự nghiệp riêng. Đã có lúc mọi người nhìn Ngô Bàng Long bằng ánh mắt ngờ vực xen lẫn hoài nghi bởi sự “liều lĩnh” đó. Thế nhưng, thực tế đã mang đến câu trả lời rằng, đây là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt. Bởi nếu không, giờ đây anh không thể là người đứng đầu Công ty bảo vệ Bình An (BAS), một trong những doanh nghiệp có lực lượng bảo vệ đông đảo nhất hiện nay.

22/10/2016 08:10 GTM+7

Tha hương khởi nghiệp

Sinh ra và lớn lên ở vùng quên nghèo Nghệ An, mãnh đất chỉ có cát, sỏi và những rặng phi lao cao vút, thủa nhỏ dù bản tính nghịch ngợm, ham chơi nhưng anh Ngô Bàng Long đã sớm nhận thấy rằng muốn thoát nghèo chỉ có học đại học và làm kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Kinh Quốc Dân Hà Nội, mặc dù được nhận vào làm ở một doanh nghiệp thương mại của nhà nước tại tỉnh nhà nhưng sau đó anh quyết định nghỉ việc và tính chuyện khởi nghiệp riêng. Năm 2003, anh lựa chọn TPHCM để lập nghiệp và khăn gói lên đường với vỏn vẹn 6,5 triệu đồng trong túi. Mang trong mình nhiều hoài bão và niềm đam mê kinh doanh, chỉ một năm sau đó anh cùng với hai cổ đông khác đã cho ra đời doanh nghiệp đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ. Với vai trò là cổ đông sáng lập kiêm Phó Tổng giám đốc kinh doanh của Công ty, anh cùng các cộng sự đã đưa doanh nghiệp này trở thành một trong 10 công ty bảo vệ mạnh nhất Việt Nam thời điểm đó.

Thế nhưng, đến năm 2008, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới lâm vào khủng hoảng trầm trọng, các doanh nghiệp trong nước đối diện với sự đào thải, cạnh tranh khốc liệt, doanh nghiệp của anh cũng rơi vào khủng hoảng và buộc lựa chọn phương án M&A (mua bán sáp nhập doanh nghiệp) để tiếp tục tồn tại và phát triển. Với doanh nhân Ngô Bàng Long, câu chyện M&A đó là một khoảng lặng nhiều dư vị buồn. Nhưng rồi sau đó, với suy nghĩ “cánh cửa này khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra”, anh quyết định bán lại toàn bộ cổ phần của công ty này để bắt tay với ba cổ đông khác thành lập nên Công ty Bảo vệ Bình An (BAS) vào năm 2008.

Chia sẻ về lý do đặt tên “Bình An” cho doanh nghiệp của mình, anh chia sẻ : “Ngày xưa khi còn bé, mỗi đêm hè mất điện cả nhà quây quần ở sân hóng mát, bố tôi thường kể về những kỷ niệm 20 năm trong chiến trường Nam – Bắc. Bố tôi luôn nói về hai chữ “Bình An”. Điều đó đã in sâu trong tâm trí tôi và có lẽ chính vì thế mà nó như một cái duyên đưa tôi đến kinh doanh lĩnh vực này và đặt tên doanh nghiệp là “Bình An”. Trong suốt những năm tháng lặn lộn trên thương trường, dù hoàn cảnh nào tôi cũng luôn luôn nhất tâm một điều rằng, phải khiến các khách hàng, các đối tác của mình thực sự cảm thấy được “Bình An” khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi”.

Ban điều hành công ty CP DV Bảo Vệ Bình An

Ban điều hành công ty CP DV Bảo Vệ Bình An

Trong vai trò người điều hành cao nhất, anh đã trực tiếp xây dựng và phát triển bộ phận nghiệp vụ, hệ thống nhân sự mảng kinh doanh và tài chính cho Bảo vệ Bình An (BAS). Đồng thời, anh cũng trực tiếp xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh và văn hóa cho doanh nghiệp. Trong đó, đáng kể nhất là việc anh xây dựng bộ nguyên tắc ứng xử nghề nghiệp với những điểm tối kỵ trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bảo vệ thì làm như vậy là quá nhiều, thậm chí quá thừa. Bởi người ta vẫn nghĩ, bảo vệ là một loại hình công việc hết sức đơn giản, chỉ cần một lực lượng đông đảo và có “sức khỏe” tốt là được. Nhưng anh Bàng Long không nghề nghĩ vậy. Anh cho rằng, đây là những nền tảng cơ bản và là kim chỉ nam đặc biệt quan trọng sẽ giúp cho Bảo vệ Bình An hoạt động ổn định, có định hướng, có mục tiêu rõ ràng ngay từ những ngày đầu. Từ đó, tạo tiền để để phát triển, cạnh tranh thành công trong tương lai. Và những thành tích mà Bảo vệ Bình An đạt được hôm nay đã cho thấy điều đó.

CEO Ngô Bàng Long – Tổng giám đốc Công ty Bảo vệ Bình An trong lễ kỷ niệm của công ty

CEO Ngô Bàng Long – Tổng giám đốc Công ty Bảo vệ Bình An trong lễ kỷ niệm của công ty

Chìa khóa thành Công…

Công ty Bảo vệ Bình An (BAS) hiện là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về quân số trên thị trường cung cấp các dịch vụ bảo vệ với phạm vi hoạt động trên 55 tỉnh thành và có 5 chi nhánh khắp cả nước. Với các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho: cao ốc, nhà máy, công trường xây dựng, lãnh sự quán, nhà kho, siêu thị, căn hộ cho thuê, văn phòng, nhà riêng, và các công trình do nước ngoài đầu tư…v.v…(dịch vụ 24/24). Bảo vệ Bình An luôn được các khách hàng đánh giá cao sự ổn định chất lượng, giá cả cạnh tranh và trở thành đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ cho nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam như: Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Masan, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn… Mới đây nhất là Samsung Việt Nam.

Để đạt được những thành tích này, anh Bàng Long chia sẻ : “triết lý kinh doanh của chúng tôi là lấy nhân viên bảo vệ làm gốc. Hướng đến người lao động là hướng đến sự trường tồn. Bởi vậy, trong mọi hoạt động, chúng tôi luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp cho mỗi cán bộ nhân viên từ cao nhất đến thấp nhất. Luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với một thái độ chuyên nghiệp và sự tận tâm chân thành”.

Cùng với đó, Bảo vệ Bình An đã và đang nỗ lực thúc đẩy và thực hiện các hoạt động theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 nhằm hoàn thiện và chuyên nghiệp hóa hơn các dịch vụ của công ty. Trong bối cảnh sự cạnh tranh của lĩnh vực bảo vệ ngày càng lên cao, với sự mạnh lên của hơn 1.500 đối thủ trên thị trường, bản thân anh Long cũng rất trăn trở với đường đi nước bước để giúp doanh nghiệp cạnh tranh thành công và giữ vững vị thế của mình. “Thời gian tới, Công ty sẽ hướng tới sự khác biệt về đa dạng hóa sản phẩm, mở thêm nhiều dịch vụ mới như “ứng cứu từ xa trọn gói” được tính phí theo năm; dịch vụ bảo vệ kiêm đưa đón học sinh đi học tại các thành phố lớn mật độ giao thông đông, thường xuyên tắc đường, kẹt xe” – anh Long cho biết.

Trải qua quá trình lăn lộn với doanh nghiệp, nhìn lại chặng đường mình đã đi qua và những thành quả bước đầu, anh Long cho biết. Thứ nhất, muốn phát triển chỉ cần cố gắng có thể đủ. Nhưng muốn doanh nghiệp trường tồn thì bản thân phải “học, học nữa, học mãi”. Thứ hai, muốn đi nhanh hãy đi một mình, nhưng muốn đi xa phải đi cùng nhau. Thứ ba, khi cánh cửa này khép lại, cánh cửa khác sẽ mở ra. Hãy nỗ lực hết sức cho mỗi cánh cửa đó.

Với những trải nghiệm và những bài học về sự thành công và thất bại của mình, anh Long đang dành nhiều thời gian để vạch chiến lược cạnh tranh cho Bảo vệ Bình An trong giai đoạn sắp tới. Đồng thời, gắn kết các hoạt động của doanh nghiệp và cá nhân anh với các hoạt động của cộng đồng như: diễn giả khởi nghiệp cho 500 sinh viên trường kinh tế quốc dân, tài trợ các chương trình học bỗng cho các sinh viên, tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng….Đặc biệt trong năm 2015 đến nay, ông đã tham gia 04 chương trình CEO – Chìa Khóa Thành Công của VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam) phối hợp với HoanggiaMediagroup thực hiện, do nhãn hàng OTIV thuộc Công ty Dược phẩm ECO tài trợ độc quyền. Lần lượt tham gia với các chủ đề như: Biến động nhân sự hàng loạt, mua bán và sáp nhập doanh nghiệp. Mới đây nhất là chủ đề liên quan trực tiếp đến lĩnh vực kinh doanh bảo vệ, anh đã cùng với tiến sĩ Trần Quốc Việt – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kinh Đô, Tổng giám đốc Công ty Kinh Đô Miền Bắc và Ông Phùng Việt Thắng – Phó tổng giám đốc phụ trách toàn cầu hoá của Công ty FPT IS tìm chiến lược cạnh tranh cho chính doanh nghiệp của mình. Với bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ cùng với nhiệt huyết chia sẻ, anh đã có những ý tưởng, giải pháp cạnh tranh hữu ích cho nhiều doanh nghiệp được các chuyên gia đánh giá cao và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp.

“Chương trình CEO – Chìa Khóa Thành Công là một bảo chứng cho thành công của doanh nghiệp của chúng tôi. Khi tham gia chương trình, thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp tôi không chỉ được đưa lên một tầm cao mới mà còn mang đến cho chúng tôi nhiều cơ hội kinh doanh khác. Điển hình là mới đây, khi tham gia đấu thầu dự án bảo vệ cho Samsung Việt Nam, công ty tôi đã giành chiến thắng trước các đối thủ sừng sỏ khác vì trong hồ sơ chứng minh năng lực lãnh đạo của mình tôi giới thiệu 04 lần tôi tham gia chương trình Chìa Khóa Thành Công. Và họ đã chọn tôi”, ông chia sẻ.

Doanh nhân Ngô Bàng Long cùng các chuyên gia trong chương trình CEO – Chìa Khoá Thành Công

Doanh nhân Ngô Bàng Long cùng các chuyên gia trong chương trình CEO – Chìa Khoá Thành Công

Nguồn: doanhnghiepvathuonghieu.vn